Bệnh viện Mắt Hồng Sơn – Trải nghiệm không bao giờ quên

Mổ mắt đục thủy tinh thể tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn có nguy hiểm không? Trải nghiệm đáng nhớ của bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn.

Mẹ tôi, người phụ nữ trung niên gần 50 tuổi, đang được thực hiện ca mổ mắt đục thủy tinh thể trong Bệnh viện Mắt Hồng Sơn. Bên ngoài trời lúc bấy giờ là cái nóng oi ả của tiết trời tháng 7. Khí trời oi bức khiến con người ta cảm thấy bức bối biết bao! Thế nhưng, ngồi chờ ở khu vực dành cho người nhà tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn 709 Giải Phóng, trong lòng tôi trào dâng một cảm giác hoàn toàn an tâm và tin tưởng. Mẹ tôi đang được thực hiện ca mổ dưới bàn tay của bác sĩ mắt giỏi nhất Hà Nội – Phó Giáo sư Tiến sĩ Cung Hồng Sơn.

Bệnh viện mắt Hồng Sơn có đáng tin không?

Dấu hiệu tuổi già báo hiệu qua đôi mắt mờ nhòe của mẹ tôi. Mẹ tôi bị đục thủy tinh thể. Căn bệnh người già khiến mẹ khó nhìn rõ mọi vật xung quanh. Mẹ tôi bảo “Con xem mổ mắt đục thủy tinh thể ở đâu tốt nhất thì đưa mẹ tới đó.”. Ban đầu, tôi hối hả đưa mẹ lên thăm khám và tư vấn mổ tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thế nhưng, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bệnh viện tạm thời không nhận ca mổ để đảm bảo nguyên tắc an toàn dưới chỉ thị của Nhà nước.

Tôi tìm đến Bệnh viện Mắt Hồng Sơn với hi vọng mẹ được khám và chữa trị nhanh và an toàn nhất có thể. Sau khi tìm hiểu cặn kẽ về bệnh viện cũng như tiểu sử bác sĩ – Phó Giáo sư Tiến sĩ Cung Hồng Sơn, tôi được biết Phó Giáo sư Tiến sĩ Cung Hồng Sơn là một trong những bác sĩ giỏi của Bệnh viện Mắt Trung ương có làm việc ngoài giờ hành chính tại bệnh viện. Qua kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao, câu hỏi “Bệnh viện mắt Hồng Sơn có đáng tin không” của tôi đã có câu trả lời. Bệnh viện Hồng Sơn hoàn toàn đáng tin và uy tín.

Tại sao nên chọn khám chữa tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn?

Để đặt niềm tin vào một bệnh viện, người bệnh và người nhà như hai mẹ con tôi rất quan tâm đến khả năng mà Bệnh viện Mắt Hồng Sơn có thể làm được. Có hai lí do chính đã thôi thúc tôi lựa chọn Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tại 709 Giải Phóng để cùng mẹ thực hiện ca phẫu thuật đục thủy tinh thể. Hai lí do, đồng thời cũng là hai thế mạnh của Bệnh viện đã khiến tôi tin rằng lựa chọn của mình là đúng đắn, đó là:

PGS-TS Bác sĩ Cung Hồng Sơn trong ca mổ

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Cung Hồng Sơn trong ca mổ

Thứ nhất, Bệnh viện rất lưu tâm tới thế hệ trẻ.

Có thể nói rằng, tật khúc xạ ngày nay cực kì phổ biến trong cộng đồng, nhất là người trẻ. Tình trạng cận thị, loạn thị và một số bệnh khác chẳng còn xa lạ gì với những người trẻ như tôi. Bởi vậy, nỗ lực của bệnh viện với mong muốn mang lại lại cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước những đôi mắt sáng khiến tôi thực sự cảm động. Bệnh viện rất chú trọng phát triển phẫu thuật khúc xạ. Điều này thể hiện rất rõ qua dàn máy móc hiện đại, hệ thống phẫu thuật điều trị tật khúc xạ, cũng như các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề.

Chi phí phẫu thuật mổ cận sẽ không còn là nỗi lo với nhiều người. Bởi lẽ chi phí ở viện rất ưu đãi. Tôi được biết bệnh viện còn triển khai chương trình phẫu thuật miễn phí nếu tái cận, tái khám sau mổ 1 năm hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, tôi tin rằng, nhiều bệnh nhân có thể tiếp cận được với điều trị tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, giảm bớt gánh nặng chi phí, cũng như được các bác sĩ theo dõi, đồng hành trong thời gian dài sau phẫu thuật.

Thứ hai, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn là bệnh viện mắt tư nhân duy nhất đầu tư và có khả năng điều trị các bệnh nặng đòi hỏi kĩ thuật cao trong ngành nhãn khoa.

Các bệnh lý về dịch kính võng mạc như bong võng mạc, xuất huyết dịch kính, màng trước võng mạc, lỗ hoàng điểm là những bệnh và khó điều trị. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, với bác sĩ, chuyên gia về phẫu thuật các bệnh lý dịch kính võng mạc cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, hoàn toàn có thể điều trị tốt các mặt bệnh này.

Bệnh viện mắt Hồng Sơn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Với mục tiêu “Mang đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất, với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất”, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn coi đó là kim chỉ nam cho mọi dịch vụ và hoạt động khám chữa bệnh của mình. Bản thân tôi cảm nhận được bệnh viện đã làm rất tốt sứ mệnh đó. Dịch vụ chăm sóc cực kì tốt thể hiện qua dàn máy móc và trang thiết bị hiện đại, tân tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn, tay nghề cao. Về chi phí khám chữa, có thể nói, chưa bao giờ tôi thấy một bệnh viện tư nào lại có mức chi phí tiết kiệm và hợp lí đến vậy.

Khám chữa và mổ mắt tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Khám chữa và mổ mắt tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Đưa mẹ đi khám và mổ thủy tinh thể tại bệnh viện mắt Hồng Sơn, tôi được biết bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ tốt với quy trình an toàn và hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế. Phẫu thuật đục thủy tinh thể, phẫu thuật bán phần sau, chữa bệnh lý võng mạc và màng bồ đào, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, phẫu thuật tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, glocom, v.v là những dịch vụ mà bệnh viện cung cấp. Bệnh nhân mắt hoàn toàn có thể trông đợi được sử dụng dịch vụ tốt nhất khi khám và chữa tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn.
Trong quá trình đưa mẹ đi thăm khám, tôi quan sát thấy bệnh nhân mổ mắt cận và mổ đục thủy tinh thể là đông hơn cả. Từ người trẻ, người trung niên, cho đến cả người già. Nhiều người nhắc đến Phó Giáo sư Tiến sĩ Cung Hồng Sơn với ánh mắt đầy lạc quan và tin tưởng. Có người đã được bác sĩ thăm khám và chữa nhiều lần, họ hoàn toàn yên tâm khi giao phó cơ thể mình cho người bác sĩ ấy. 

Mổ mắt cận giá bao nhiêu

Là nhân viên văn phòng và tiếp xúc nhiều với máy tính, tôi bị cận thị nặng. Thế nên khi biết rằng Bệnh viện Mắt Hồng Sơn cung cấp dịch vụ mổ cận, tôi không kìm nổi tò mò. Bệnh nhân mổ mắt cận vào thời điểm đó được hưởng mức giá ưu đãi khủng, chỉ từ 10 triệu/2 mắt mổ cận. Có thể coi là mức giá mổ cận ưu đãi nhất trên toàn quốc, không đâu rẻ hơn.

Đưa mẹ đi khám và mổ thủy tinh thể tại bệnh viện mắt Hồng Sơn, tôi được biết bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ tốt với quy trình an toàn và hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế. Phẫu thuật đục thủy tinh thể, phẫu thuật bán phần sau, chữa bệnh lý võng mạc và màng bồ đào, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, phẫu thuật tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, glocom, v.v là những dịch vụ mà bệnh viện cung cấp. Bệnh nhân mắt hoàn toàn có thể trông đợi được sử dụng dịch vụ tốt nhất khi khám và chữa tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn.
Trong quá trình đưa mẹ đi thăm khám, tôi quan sát thấy bệnh nhân mổ mắt cận và mổ đục thủy tinh thể là đông hơn cả. Từ người trẻ, người trung niên, cho đến cả người già. Nhiều người nhắc đến Phó Giáo sư Tiến sĩ Cung Hồng Sơn với ánh mắt đầy lạc quan và tin tưởng. Có người đã được bác sĩ thăm khám và chữa nhiều lần, họ hoàn toàn yên tâm khi giao phó cơ thể mình cho người bác sĩ ấy.

Quy trình khám chữa và mổ mắt chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa và mổ mắt chuyên nghiệp

Mổ mắt đục thủy tinh thể bao nhiêu tiền

Đối với bệnh nhân mổ mắt đục thủy tinh thể như mẹ tôi, chi phí phẫu thuật là điều đáng để cân nhắc. May mắn thay, khi đến với Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, tôi được biết bệnh viện cung cấp nhiều gói mổ thay đục thủy tinh thể cho bệnh nhân lựa chọn với mức giá cực kì ưu đãi. Nhờ vậy, bất cứ ai, đối tượng nào cũng có thể tiếp cận dịch vụ khám chữa và phẫu thuật mắt tại bệnh viện một cách dễ dàng. Đặc biệt hơn, bệnh viện còn hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế. Điều này quả thực tuyệt vời. Đó là lý do mà đến giờ mẹ tôi vẫn thường bảo: “Bệnh viện uy tín quá con à!”.

Trải nghiệm tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn

Nếu ai đó hỏi tôi liệu tôi có quay lại bệnh viện mắt Hồng Sơn hay không, câu trả lời của tôi chắc chắn là có! Tôi và mẹ đã có trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại đây. Từ khi đỗ xe dưới hầm viện, lên quầy lễ tân, phòng chờ, cho đến thăm khám tại phòng khám và phẫu thuật trong phòng mổ, tôi và mẹ đều có ký ức hết sức tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tuyệt vời

Bệnh viện mắt Hồng Sơn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cũng như đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao. Bãi gửi xe hoàn toàn miễn phí. Bệnh nhân tới thăm khám sẽ không phải loay hoay tìm chỗ gửi xe hay tìm lối lên viện nhờ sự hướng dẫn tận tâm của chú bảo vệ. Quầy lễ tân và nhân viên trong viện luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, như đo mắt ở đâu, lối lên phòng mổ, nhà vệ sinh, v.v.

Y bác sĩ khám chữa tại viện đều là những bác sĩ mắt giỏi ở Hà Nội với kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao. Sau phẫu thuật, bác sĩ dặn dò mẹ tôi rất nhiều thứ như mổ mắt đục thủy tinh thể cần kiêng những gì, thậm chí còn nhắn tin và gọi điện thăm hỏi tình hình hậu phẫu. Ít thấy ở đâu, đội ngũ bác sĩ lại tận tình và chuyên nghiệp đến vậy!

Trang thiết bị tân tiến

Tất cả trang thiết bị được sử dụng trong viện đều là thiết bị hiện đại được tối ưu phục vụ cho công tác khám chữa. Vì vậy, kết quả khám tại đây hoàn toàn chính xác. Bệnh nhân và người nhà hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả khám tại Bệnh viện Mắt 709 Giải Phóng.

Công nghệ hiện đại

Xu hướng mổ mắt laser đã xuất hiện tương đối lâu. Tại bệnh viện mắt Phó Giáo sư Tiến sĩ Cung Hồng Sơn, bệnh nhân có thể tin tưởng vào công nghệ mổ mắt bằng laser với mức chi phí bất ngờ. Công nghệ hiện đại được tích hợp trong quá trình thăm khám và phẫu thuật chắc chắn sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác yên tâm tuyệt đối.

Quy trình chuyên nghiệp

Khác xa với khung cảnh đông đúc và hỗn loạn tại nhiều bệnh viện, tôi đánh giá cao quy trình làm việc tại viện mắt Hồng Sơn. Bệnh nhân đến khám được xếp số thứ tự, được nhân viên y tá chỉ dẫn tận tình nơi mua sổ, phòng khám chữa, tránh tình trạng dồn ứ kéo dài. Vì lẽ đó, không ai phải chờ đợi quá lâu để đến lượt khám. Quy trình vận hành quả thật rất chuyên nghiệp!

Kết

Hiện mẹ tôi đã mổ được 4 ngày và tình hình sức khỏe của mẹ hoàn toàn ổn định. Bên mắt mổ của mẹ đã có thể nhìn mọi thứ rõ ràng và sắc nét hơn. Tôi quả thật rất ấn tượng với trải nghiệm tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn. Nếu bạn hay người thân đang cần tìm một địa chỉ uy tín để thăm khám và mổ mắt, tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu bệnh viện này đâu! Một trải nghiệm trên cả tuyệt vời!

Phương Nhung

Nguồn: Écrivaine Qui Rêve's Blog

 

Chia sẻ