THÔNG BÁO: Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn xin thông báo tạm dừng hoạt động tiêm chủng tại Bệnh Viện để đảm bảo giãn cách và tập trung chính cho hoạt động khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh về mắt

Sau một thời gian tích cực hỗ trợ hoạt động tiêm chủng Vaccine phòng Covid-19  cho người dân có bệnh lý nền, từ các phường trên địa bàn Quận Hoàng Mai chuyển đến. 

Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn xin thông báo tạm dừng hoạt động tiêm chủng tại Bệnh Viện để đảm bảo giãn cách và tập trung chính cho hoạt động khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh về mắt.

Rất mong luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người!

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tiêm chủng vừa qua:

Rất nhiều người già đã đến đây để được tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Bà L.T.H (79 tuổi, trú phường Tân Mai, Hoàng Mai) cho biết, trong đợt tiêm toàn thành phố (trước 15/7), bà được khám cao huyết áp nên không đủ điều kiện tiêm. Do đó, UBND phường đã lập danh sách bà lên tuyến trên tiêm. "Tôi tiêm được gần 30 phút và cảm thấy cơ thể bình thường. Bác sĩ nói chờ đủ 30 phút nếu không thấy bất thường thì có thể ra về", bà Hiền cho hay (Nguồn: Kenh14.vn)

Một số người cẩn thận trang bị thêm tấm kính chắn giọt bắn

Một số người cẩn thận trang bị thêm tấm kính chắn giọt bắn (Nguồn: Kenh14.vn)

Được biết, trong sáng nay (23/9) bệnh viện này tiếp nhận 300 người dân (mắc bệnh nền) đến tiêm vắc xin COVID-19

Được biết, trong sáng nay (23/9) bệnh viện này tiếp nhận 300 người dân (mắc bệnh nền) đến tiêm vắc xin COVID-19 (Nguồn: Congluan.vn) 

BỆNH VIỆN MẮT HỒNG SƠN

 

Chia sẻ