Phẫu thuật lão thị sử dụng kỹ thuật PresbyMAX

Lão thị là tình trạng đôi mắt mất dần khả năng điều tiết hình ảnh ở khoảng cách gần để nhìn rõ nét. Đây là một quá trình lão hóa tự nhiên, song thường gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt. Những dấu hiệu thường bắt đầu bộc lộ khi bước vào tuổi 40 và ngày càng rõ rệt khi tiến dần tới tuổi 65.

Những biểu hiện sớm nhất khiến bạn để ý tình trạng lão thị của mình xuất hiện khi nhìn gần để đọc sách báo hay thiết bị điện tử ở khoảng cách cầm tay quen thuộc. Tình trạng này có thể dễ dàng được phát hiện và chẩn đoán qua thăm khám mắt cơ bản. Hiện nay, điều trị cơ bản với lão thị là sử dụng kính cầu cộng (kính lão) hỗ trợ các công việc cự li gần, trong một số trường hợp có thể sử dụng kính áp tròng dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ. Song, sự tiến bộ và phát triển của kĩ thuật laser ứng dụng trong phẫu thuật các tật khúc xạ đã đem lại một sự lựa chọn điều trị mới cho tình trạng lão thị và đang ngày một phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới.

Trên tinh thần không ngừng phát triển và cập nhật những tiến bộ khoa học để song hành cùng thế giới, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tự hào khi trở thành một trong những đơn vị tiên phong triển khai kỹ thuật điều trị lão thị mới nhất hiện nay có tên gọi PresbyMAX ® – độc quyền trên hệ thống laser Schwind Amaris 1050RS.

PresbyMAX ® là gì?

  • Kỹ thuật laser điều chỉnh vùng quang học trên giác mạc, tinh chỉnh theo từng cá nhân để kéo dài độ sâu tiêu cự của mắt. Nhờ đó, thị lực ở khoảng cách xa và gần được điều chỉnh hài hòa đem lại khoảng nhìn tối ưu cho sinh hoạt hằng ngày.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với thời gian vài phút và không cần can thiệp đến thủy tinh thể của đôi mắt.  Cho tới nay, sự an toàn và ổn định của kỹ thuật đã được chứng minh qua hơn 26000 khách hàng đã điều trị thành công với PresbyMAX trên thế giới.

Lão thị - Bệnh viện mắt Hồng Sơn

Sự cải tiến của PresbyMAX so với các công nghệ trước đó:

  • Tạo hình giác mạc tối thiểu giúp duy trì sự đồng điệu của hai mắt.
  • Tần số quét cao 1050Hz với hệ thống theo dõi mắt 7 chiều độc quyền trên PresbyMAX® đảm bảo đạt được sự chính xác tối đa với kết quả tối ưu nhất. Đem lại đôi mắt sáng rõ ở mọi khoảng nhìn và sinh hoạt không cần phụ thuộc vào kính.

Khách hàng có thể sử dụng PresbyMAX?

  • Lão thị đơn thuần hoặc lão thị có kèm các tật khúc xạ khác như cận thị, viễn thị hay loạn thị.
  • Lão thị đã từng phẫu thuật thay thủy tinh thể và muốn nhìn gần dùng kính hỗ trợ.
  • Lão thị đã từng phẫu thuật khúc xạ khác như cận thị, viễn thị hay loạn thị.
  • Hướng điều trị tốt nhất sẽ được quyết định sau quy trình thăm khám tỉ mỉ và tư vấn trực tiếp với phẫu thuật viên.

Chia sẻ