BỆNH VIỆN MẮT HỒNG SƠN VINH DỰ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG VÌ NHỮNG ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG COVID

- Sáng ngày 25/2/2022 tại Trung tâm Văn hóa – Thể dục thể thao quận Hoàng Mai, Quận ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Quận Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị “Gặp mặt đại diện lực lương y tế và lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tiêu biểu nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022)” trên địa bàn Quận.

- Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai, các đồng chí lãnh đạo, Ban thường vụ Quận ủy, lãnh đạo HĐND, UBND quận, các đại biểu đại diện cho các Trung tâm Y tế, lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch Covid-19. Về phía Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, đồng chí LÊ QUANG TRUNG – Phó Giám đốc điều hành Bệnh viện đã tới tham dự.
Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND Quận Hoàng Mai – đồng chí Nguyễn Minh Tâm đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến đội ngũ y tế cùng các lực lượng tuyến đầu đã tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận Hoàng Mai.
Đặc biệt, nhằm biểu dương, ghi nhận, động viên cũng như khích lệ các lực lượng tuyến đầu, Quận đã tổ chức khen thưởng cho 17 tập thể và 285 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân và phòng chống dịch Covid-19. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vinh dự là 1 trong những tập thể xuất sắc được nhận giấy khen của Quận. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào, cũng là nguồn động viên tinh thần to lớn cho tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện.

- Trong năm qua, khi dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi từ Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã tích cực tham gia vào công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn Quận Hoàng Mai. Cụ thể, Bệnh viện đã phối hợp, hỗ trợ trạm y tế phường Giáp Bát tiêm chủng trên 10.000 mũi tiêm. Bên cạnh đó, sau khi được Sở Y tế Hà Nội công nhận là cơ sở đủ điều kiện an toàn tiêm chủng, Bệnh viện đã tổ chức tiêm được trên 3000 mũi tiêm cho những người già trên 65 tuổi, những người có bệnh lý nền, trẻ em từ 12-17 tuổi chưa được tiêm chủng tại các trạm y tế cơ sở. Cùng với đó là các hỗ trợ về kinh tế, lương thực, thực phẩm cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn Quận.
- Với tinh thần nhiệt huyết và lòng quyết tâm phấn đấu để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn sẽ tiếp tục phát huy, nhân rộng những việc làm tốt đẹp để xứng đáng với sự tín nhiệm của các cấp Ủy Đảng chính quyền đã dành cho.

Chia sẻ