Bệnh viện Mắt Hồng Sơn chung tay cùng ngành y tế chống lại đại dịch Covid-19

   Trong hai tuần vừa qua từ ngày 19-31/7, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã tham gia hỗ trợ Trạm y tế phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân sinh sống trên địa bàn phường.

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn hỗ trợ tiêm chủng vacxin Covid-19

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tham gia hỗ trợ Trạm y tế phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội

     Bệnh viện đã triển khai hỗ trợ cả về nhân lực và vật lực với đội ngũ y bác sĩ gồm: một bác sĩ Gây mê hồi sức và 4 điều dưỡng cùng các trang thiết bị y tế như máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, bình oxy…. Kết quả bước đầu đạt được rất đáng khích lệ, khi trong vòng 5 ngày đã thực hiện được 2000 mũi tiêm cho nhân dân trên địa bàn phường và không có ca tai biến nào xảy ra.

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tham gia tiêm vacxin Covid-19

Bác sĩ Bệnh viện Mắt Hồng Sơn khám sàng lọc cho người dân trước khi tiêm vắc xin

     Bệnh viện sẽ tiếp tục đồng hành cùng trạm y tế phường Giáp Bát trong những chặng đường tiếp theo, với mục tiêu trước mắt là tiêm được thêm 4000 mũi cho nhân dân trên địa bàn phường.

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tham gia tiêm vacxin Covid-19

Nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Hồng Sơn khám sàng lọc trước tiêm vắc xin

     Bệnh viện cũng xin gửi lời cảm ơn đến các lãnh đao ban ngành như: Sở Y Tế đã có những chỉ đạo sát sao, kịp thời cùng với lãnh đạo quận Hoàng Mai, phường Giáp Bát và trạm y tế phường Giáp Bát đã tin tưởng, giao nhiệm vụ cho Bệnh viện. Hy vọng với những kết quả đạt được sẽ góp phần đẩy lùi được đại dịch Covid-19, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tham gia tiêm vacxin Covid-19

Bệnh nhân được theo dõi sau tiêm vắc xin tối thiếu 30 phút

#BệnhviệnMắtHồngSơn

#709GiảiPhóng

#Fanpage

#TrạmYTếGiápBát

#ChungtayđẩylùiCovid19

#Tuânthủ5K

 

 

 

 

Chia sẻ