BỆNH VIỆN MẮT HỒNG SƠN BÁO CÁO VỀ KẾT QUẢ PHẪU THUẬT CLEAR VÀ FEMTOCATARACT TẠI HỘI NGHỊ NHÃN KHOA CHÂU Á

🎯 Trong thời gian từ ngày 20/01/2024 đến ngày 21/01/2024 tại Phuket Thái Lan đã diễn ra hội nghị nhãn khoa Châu Á về phẫu thuật CLEAR điều trị cận loạn thị và FEMTOCATARACT điều trị đục thủy tinh thể trên hệ thống máy FEMTO LDV Z8 do công ty Ziemer tổ chức. Hội nghị quy tụ các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu châu Á đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo, Ấn Độ… và Việt Nam đến tham gia báo cáo tại hội nghị. 

Đoàn công tác của Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, dẫn đầu là PGS.TS.BSCC. Cung Hồng Sơn

🎯 Đoàn công tác của Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, dẫn đầu là PGS.TS.BSCC. Cung Hồng Sơn, đã vinh dự có 2 báo cáo tại hội nghị:
 
- Báo cáo về kết quả phẫu thuật CLEAR điều trị cận loạn thị của Ths.BSNT. Trần Thị Hương Lan

Báo cáo về kết quả phẫu thuật CLEAR điều trị cận loạn thị của Ths.BSNT. Trần Thị Hương Lan

Báo cáo về kết quả phẫu thuật CLEAR điều trị cận loạn thị của Ths.BSNT. Trần Thị Hương Lan

- Báo cáo về kết quả phẫu thuật FEMTOCATARACT điều trị đục thủy tinh thể chín trắng của Ths.BS. Lê Quang TrungBáo cáo về kết quả phẫu thuật FEMTOCATARACT điều trị đục thủy tinh thể chín trắng của Ths.BS. Lê Quang Trung

🎯 Các báo cáo của bệnh viện đã dành được sự ghi nhận và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia nhãn khoa đến từ các bệnh viện mắt hàng đầu khu vực Châu Á.

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ phẫu thuật CLEAR và FEMTOCATARACT

🎯 Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn có số lượng phẫu thuật phương pháp CLEAR điều trị cận loạn thị lớn nhất trên thế giới hiện nay, được cấp giải thưởng Ziemer, nhiều bác sĩ và chuyên gia quan tâm chú ý, đến trao đổi và học hỏi kinh nghiệm.

Chia sẻ