Báo Doanh nghiệp và Cuộc Sống: BỆNH VIỆN MẮT HỒNG SƠN tổ chức tiêm Vacxin phòng Covid-19 cho người dân trên 65 tuổi, người có bệnh lý nền trên địa bàn quận Hoàng Mai

Ngay sau khi được Sở Y Tế Hà Nội công nhận là cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã khẩn trương liên hệ với Trung tâm Y tế Quận Hoàng Mai, Ủy ban nhân dân phường Giáp Bát, trạm y tế phường Giáp Bát để trực tiếp tổ chức tiêm chủng vacxin phòng Covid-19 tại cơ sở của bệnh viện. Với sự chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã nhận được sự tín nhiệm và được giao nhiệm vụ tổ chức tiêm vacxin phòng Covid-19 cho người dân trên 65 tuổi và những người có bệnh lý nền trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Trong ba ngày từ 12/09/2021 đến 14/09/2021, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã thực hiện được 1200 mũi tiêm. Các buổi tiêm chủng diễn ra thành công, không có ca tai biến nào xảy ra. Đối tượng tiêm là những người trên 65 tuổi, những người có bệnh lý nền, không có đủ điều kiện đảm bảo ản toàn để tiêm tại các trạm y tế cơ sở. Tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, với những trang thiết bị cấp cứu, xử lý phản ứng sau tiêm đầy đủ, cùng sự tham gia của các bác sĩ hồi sức cấp cứu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, việc tiêm chủng đã được diễn ra an toàn.

Xem đầy đủ bài viết tại Báo Doanh nghiệp và Cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tiêm chủng vừa qua tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn:

BSCK.II Lê Tuyên Hồng Dương khám người dân tiêm vacxin

BSCKII Lê Tuyên Hồng Dương khám cho người cao tuổi trước tiêm vacxin

Người dân tuân thủ 5K khi đi tiêm vacxin

Hồng Linh

Nguồn: Báo Cuộc sống và Doanh nghiệp

 

 

Chia sẻ