Bản tin hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 số 2

Hà Nội bước vào những ngày đầu thu, những cơn mưa mang lại cho thành phố bầu không khí dịu mát. Không gian tĩnh lặng bao trùm thành phố, tuy nhiên, trái với sự tĩnh lặng ấy, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Sở Y Tế Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tiếp tục tham gia hỗ trợ Trạm y tế phường Giáp Bát trong đợt 2 của chiến dịch tiêm chủng vacxin phòng Covid-19 cho nhân dân sinh sống trên địa bàn phường.

Bệnh viện mắt Hồng Sơn hỗ trợ công tác tiêm chủng Covid-19

Nhân viên Bệnh viện Mắt Hồng Sơn hỗ trợ công tác tiêm chủng

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Tuyên Hồng Dương – Phó giám đốc Bệnh viện tiếp tục dẫn đầu đoàn cán bộ của Bệnh viện tham gia công tác.
Mặc dù chỉ là một Bệnh viện chuyên khoa, nhưng Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tình nguyện tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng khả năng tốt nhất có thể của mình, với mong muốn có thể hỗ trợ Trạm Y Tế phường Giáp Bát tiêm vacxin phòng Covid-19 được cho nhiều người dân, song song với việc đảm bảo an toàn, không để xảy ra các sự cố liên quan đến công tác tiêm chủng.

Bệnh viện mắt Hồng Sơn hỗ trợ công tác tiêm chủng Covid-19

BS CKII Lê Tuyên Hồng Dương – Phó giám đốc Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đang khám sàng lọc cho người dân trước khi tiêm vắc xin

Bên cạnh đó, quán triệt tinh thần chỉ đạo từ Sở Y Tế Hà Nội, Bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh công tác khám sàng lọc cho các bệnh nhân khi đến khám tại Bệnh viện, đảm bảo môi trường bệnh viện an toàn, tuyệt đối không để các ca F0 qua khâu khám sàng lọc lọt vào bệnh viện, qua đó đảm bảo mô trường an toàn cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. Để đảm bảo công tác khám chữa bệnh vẫn được duy trì, Bệnh viện vẫn triển khai thực hiện tư vấn khám chữa bệnh qua điện thoại, hỗ trợ bệnh nhân đến khám bệnh tại bệnh viện trong những trường hợp cần thiết.

Bệnh viện mắt Hồng Sơn hỗ trợ công tác tiêm chủng Covid-19

Nhân viên Bệnh viện Mắt Hồng Sơn hỗ trợ công tác tiêm chủng

Ngoài ra, Bệnh viện cũng đã cử đội ngũ bác sĩ tham gia vào mạng lưới “Thầy thuốc đồng hành” do Sở Y Tế Hà Nội phát động nhằm mục đích tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân qua các ứng dụng công nghệ thông tin, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Bệnh viện mắt Hồng Sơn hỗ trợ công tác tiêm chủng Covid-19

Nhân viên Bệnh viện Mắt Hồng Sơn kiểm tra sức khoẻ cho người dân

#BệnhviệnMắtHồngSơn

#709GiảiPhóng

#Fanpage

#TrạmYTếGiápBát

#ChungtayđẩylùiCovid19

#Tuânthủ5K

#Thầythuốcđồnghành

 

Chia sẻ