Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - 709 Giải Phóng, Hà Nội | Hotline: 0904088899 | Hướng tới bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt hàng đầu với cam kết GIÁ VÀ KẾT QUẢ TỐT NHẤT! Đội ngũ bác sĩ mắt chuyên môn cao điều trị: Mổ mắt cận loạn viễn, Đục thuỷ tinh thể, Glaucoma, Dịch kính - Võng mạc, Thẩm mỹ vùng mắt...

Phẫu thuật SmartSurface - giải pháp mổ cận tiên tiến nhất hiện nay

Phẫu thuật SmartSurface - giải pháp mổ cận tiên tiến nhất hiện nay

Phẫu thuật SmartSurface là phương pháp mổ cận tiên tiến bậc nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc khắc phục các dạng tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị.

Với công nghệ mới mẻ và thiết bị hiện đại, phẫu thuật SmartSurface giúp người bệnh có thể khôi phục thị lực một cách nhanh chóng và an toàn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của SmartSurface ngay sau đây nhé!

Phẫu thuật SmartSurface - giải pháp mổ cận tiên tiến nhất hiện nay

1. Không cần tạo vạt, không chạm vào mắt

Đây là điểm cách biệt lớn nhất của SmartSurface so với các phương pháp mổ cận thông thường như Lasik, Femto hay Smile.

Với kỹ thuật không chạm, toàn bộ quá trình điều chỉnh tật khúc xạ được thực hiện bằng cách sử dụng tia laser excimer tác động trực tiếp lên bề mặt giác mạc. Nhờ đó, giảm thiểu tối đa nguy cơ tổn thương cho mắt.

2. An toàn, ổn định

Do không cần tạo vạt, không sử dụng áp lực hút, SmartSurface loại bỏ được nguy cơ biến chứng thường gặp ở các phương pháp truyền thống. Đồng thời việc không can thiệp sâu vào mắt cũng đảm bảo tính ổn định cao cho kết quả điều trị.

3. Thời gian điều trị nhanh

Chỉ cần một lần chiếu laser trực tiếp lên bề mặt giác mạc là có thể hoàn thành ca phẫu thuật chỉ trong vài phút, thay vì cần nhiều bước như các phương pháp khác. Điều này giúp giảm thiểu tối đa thời gian điều trị cho bệnh nhân.

4. Không gây đau đớn, khó chịu

Do không tiếp xúc trực tiếp vào mắt nên SmartSurface không gây cảm giác đau đớn, khó chịu như khi phải tạo vạt hay bị sử dụng áp lực hút, vậy nên quá trình phẫu thuật diễn ra êm ái, nhẹ nhàng.

5. Hiệu quả điều trị cao

Nhờ ứng dụng công nghệ xung laser thông minh SmartPulse, SmartSurface mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, giúp bệnh nhân nhanh chóng khôi phục thị lực sau phẫu thuật.

Ngoài ra, SmartSurface cũng có một số lưu ý mà bệnh nhân cần tuân thủ sau khi phẫu thuật như:

  • Cần đeo kính tiếp xúc ít nhất trong 3-4 ngày để bảo vệ mắt.
  • Có thể bị đỏ mắt, đau nhức, khó mở mắt nhiều trong 3-4 ngày nhiều hơn so với các phương pháp phẫu thuật khác.
  • Cần nghỉ ngơi, tránh hoạt động sử dụng mắt nhiều trong 1 tuần sau mổ.
  • Thị lực phục hồi dần dần trong 3-7 ngày và ổn định phải sau 3-6 tháng.

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội về công nghệ tiên tiến, hiệu quả điều trị cao, an toàn, SmartSurface chính là lựa chọn tối ưu nhất đối với những ai mong muốn khắc phục tật khúc xạ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chia sẻ