Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - 709 Giải Phóng, Hà Nội | Hotline: 0904088899 | Hướng tới bệnh viện tư nhân chuyên khoa mắt hàng đầu với cam kết GIÁ VÀ KẾT QUẢ TỐT NHẤT! Đội ngũ bác sĩ mắt chuyên môn cao điều trị: Mổ mắt cận loạn viễn, Đục thuỷ tinh thể, Glaucoma, Dịch kính - Võng mạc, Thẩm mỹ vùng mắt...

Công nghệ mổ cận Smile Pro tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - Trải nghiệm mổ cận chỉ trong 10 giây

Công nghệ mổ cận Smile Pro tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - Trải nghiệm mổ cận chỉ trong 10 giây

Thời đại 4.0, công nghệ phát triển vượt bậc kéo theo sự thay đổi trong điều trị y khoa. Trong đó, công nghệ phẫu thuật mắt cũng liên tục được cải tiến để mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Mới đây, từ tháng 6/2023, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã ứng dụng công nghệ mổ cận Smile Pro tiên tiến nhất hiện nay.

Smile Pro là công nghệ mổ cận dựa trên nền tảng của phương pháp ReLEx Smile trước đây. Tuy nhiên, Smile Pro đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật còn 10 giây/mắt, nhanh gấp 2 lần so với ReLEx Smile (23 giây/mắt).

Công nghệ mổ cận Smile Pro tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn - Trải nghiệm mổ cận chỉ trong 10 giây

Ưu điểm của Smile Pro là gì?

  • Thời gian phẫu thuật cực nhanh chỉ 10 giây nhờ sử dụng tia laser Femtosecond mới, tần số cao 2MHz.
  • Giảm thiểu đau đớn, khó chịu cho người bệnh nhờ thời gian phẫu thuật ngắn.
  • Chính xác và hiệu quả nhờ công nghệ định tâm tự động CentraLign và tia laser thế hệ mới.
  • Cánh tay robot điều chỉnh linh hoạt, thân thiện, hỗ trợ tối đa cho bác sĩ và bệnh nhân.
  • Smile Pro là giải pháp hoàn hảo nhất cho bệnh nhân mắc tật Loạn thị cao nhờ tính năng OcuLign® - giúp bù trừ xoay trục loạn thị và mang đến kết quả điều trị tối ưu hơn. Công nghệ giúp giảm hơn 80% tình trạng khô mắt so với phương pháp Lasik truyền thống và tạo cảm giác nhẹ dịu, không sưng đỏ cho mắt sau phẫu thuật.

Nhờ những ưu điểm trên, Smile Pro mang lại trải nghiệm phẫu thuật êm ái chưa từng có cho người bệnh. Thời gian laser siêu ngắn khiến bệnh nhân gần như không có cảm giác đau đớn, khó chịu trên giường phẫu thuật.

Tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, PGS. TS. BSCC Cung Hồng Sơn đã thực hiện hơn 1000 ca phẫu thuật Smile Pro thành công. Công nghệ Smile Pro đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cảnh mù mờ với đôi mắt cận cao, mang lại thị lực 10/10 sau phẫu thuật.

Chị Nguyễn Mai Phương (25 tuổi) là một trong những bệnh nhân đầu tiên được phẫu thuật bằng Smile Pro tại bệnh viện. Chị chia sẻ: “Trước khi phẫu thuật em lo lắng và hồi hộp lắm, sợ đau đớn và mất nhiều thời gian nằm trên giường mổ. Nhưng khi làm thủ thuật, em chỉ nghe bác sĩ đếm 1-2-3 là xong, quá nhanh chóng. Giờ em có thể nhìn rõ cảnh vật xa mà không cần đeo kính nữa”.

Với ưu điểm vượt trội về thời gian phẫu thuật ngắn, công nghệ Smile Pro phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách thức phẫu thuật êm ái cũng giúp giảm bớt nỗi lo sợ đối với những bệnh nhân nhút nhát, sợ đau.

Hiện tại, bệnh viện đang áp dụng chính sách ưu đãi lớn cho các bệnh nhân đăng ký sử dụng công nghệ Smile Pro:

  • Giảm ngay 40% giá phẫu thuật Smile Pro
  • Check-in nhận voucher giảm 500.000 và mũ bảo hiểm xinh
  • Ưu đãi phục hồi sau phẫu thuật như tặng kính bảo hộ, thuốc nhỏ mắt và nhiều quà tặng giá trị khác.

Nhanh tay đăng ký để trải nghiệm công nghệ mổ cận Smile Pro tiên tiến, hiện đại nhất tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội có đôi mắt sáng và sống khỏe mỗi ngày bạn nhé!

Chia sẻ