Bác sĩ Lê Quang Trung là người thầy thuốc tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Với phương châm: "Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu người bệnh", bác sĩ Quang Trung luôn sẵn sàng dành thời gian lắng nghe, tìm hiểu cặn kẽ bệnh sử và giải thích tận tình những thắc mắc, giải đáp các trăn trở của bệnh nhân. Từ đó, giúp người bệnh hiểu rõ về bệnh của mình cũng như củng cố mối quan hệ thầy thuốc - bệnh nhân, tạo động lực, tin tưởng trong quá trình điều trị bệnh.

Sau khi vinh dự tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Hà Nội với tấm bằng loại giỏi, bác sĩ Quang Trung đã quyết định chọn chuyên ngành Nhãn Khoa là con đường phát triển chuyên môn và dành nhiều năm để đào tạo và nâng cao tay nghề tại Bệnh Viện Mắt Trung Ương dưới sự hướng dẫn của các Giáo sư, Phó Giáo Sư đầu ngành.

Trong quá trình thực hành và nâng cao chuyên môn tại Bệnh Viện Mắt Trung Ương, bác sĩ Quang Trung đã nhận được nhiều chứng chỉ như: Phẫu thuật Mộng, Phaco, Khúc xạ,... và tích cực tham gia các khoá học ngắn hạn, các Hội nghị Nhãn khoa để liên tục trau dồi, cập nhật kiến thức mới nhất về điều trị các bệnh mắt.

Ngoài công việc chuyên môn khám, tư vấn, điều trị và theo dõi hậu phẫu các bệnh lý mắt từ phẫu thuật tật khúc xạ (cận - viễn - loạn) đến đục thuỷ tinh thể, Glaucoma, các bệnh lý dịch kính - võng mạc,... thì bác sĩ Quang Trung còn vinh dự được giao trọng trách Phó Giám đốc điều hành tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn với kĩ năng quản lý, giám sát, điều hành nhân sự và hoạt động bệnh viện linh hoạt và sâu sát. 

Với phương châm hành nghề bằng tất cả trí lực và giữ vững chữ "Tâm" của người thầy thuốc, bác sĩ Quang Trung đã gây dựng được niềm tin, sự an tâm nơi bệnh nhân đến khám với mình và sẽ không ngừng trau dồi chuyên môn, đóng góp cho nền y tế nước nhà với mục tiêu đem lại hạnh phúc, niềm vui và sức khoẻ đôi mắt tới các bệnh nhân của mình.

Chia sẻ